Viager ra đời với sứ mệnh tạo nên một xu hướng trong lĩnh vực thực phẩm mà nhiều doanh nghiệp đang hướng đến đó là “Sống một cuộc sống thật tự nhiên”.

Niềm đam mê về Trà, nhu cầu về thực phẩm sạch, chất lượng kết hợp với mong muốn tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới là động lực thúc đẩy Viager có mặt trên thị trường.

 

Kiến thức ngành trà

Teashop.vn / Kiến thức ngành trà (Page 2)

Khi nói về văn hóa dùng trà của người Phương Tây, họ lại thường nhắc đến trà đen, loại trà nổi tiếng được dùng phổ biến hàng ngày. Ngay cả Earl Grey (một loại trà nổi tiếng của nước Anh) cũng được làm từ trà đen. Tại các quốc gia như Trung Quốc và Nhật Bản, người ta thường nhắc đến loại trà xanh. Tại sao lại có sự khác biệt giữa trà đen và trà xanh ? Trà đen...

Trong xu thế phát triển chung về kinh tế - xã hội, nhiều người trồng trà đã và đang tìm tòi, học hỏi về các giống trà Oolong, việc áp dụng sự tiến bộ khoa học - kỹ thuật cho đến quy trình chọn giống, chăm sóc, thu hái trà Oolong  được cải thiện. Với tiêu chí, “ Người việt - sức khỏe việt ”.Chính vì thế, nghành nông nghiệp trà đang được Bộ nông nghiệp Việt Nam, quan tâm...

Khi bạn hỏi mọi người trà đến từ đâu thì không nhiều người nghĩ ngay đến Việt Nam. Tuy nhiên, theo số liệu thống kê gần đây nhất của UN FAO (Tổ Chức Lương Thực Và Nông Nghiệp Liên Hiệp Quốc), Việt Nam là nước sản xuất trà lớn thứ 6 và xuất khẩu trà lớn thứ 5 trên thế giới. Trong những năm trở lại đây, sản xuất trà ở Việt Nam đi theo hướng bất lợi cho ngành...

Cây trà có một lịch sử lâu đời ở Bảo Lộc. Trà góp phần không nhỏ vào sự phát triển của thành phố từ hoạt động nông nghiệp, công nghiệp và du lịch. Trà Ô Long Bảo Lộc được xem là một trong những sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Lâm Đồng. Cho dù trải qua nhiều thăng trầm nhất định nhưng trà Ô Long vẫn luôn là sản phẩm rất đáng tự hào tại vùng đất cao nguyên này. Trà...